Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Phong thủy giúp “cứu cánh” sự nghiệp đang trên đà “lao xuống dốc”

Phong thủy nơi công sở nhiều lúc phức tạp hơn so với phong thủy trong nhà ở bởi vì lẽ công sở là nơi nhiều người tương hỗ và bắt buộc bố trí hài hòa sao cho "khí" của người này hợp có "khí" của người khác để tạo ra 1 môi trường rất hợp lý.

Hãy tham khảo 1 số lề luật dưới đây để có thể bố trí phong thủy nơi làm cho việc một cách tiện dụng nhất.

Phong thủy quảng cáo là đồ Bagua để kết liên các điểm sở hữu những thành tố khác như: mùa trong năm, ngũ hành kim-mộc-thủy-hỏa-thổ, màu sắc và con giáp, chính giữa là biểu trưng âm-dương để đảm bảo sự thăng bằng. bởi thế, góc làm cho việc của người chơi cũng nên được bố trí sao cho mang đến cho chủ nhân cảm giác cân bằng: các thứ cứng-mềm, động-tĩnh nên được phân bố dễ sử dụng. rưa rứa, lúc làm cho việc, game thủ cũng cần yêu thích tới sức khỏe và tinh thần của mình, không khiến cho việc quá sức dẫn đến tình trạng kiệt sức.

1. Đặt bàn làm việc hướng mặt ra cửa

1 quy tắc tối quan trọng trong việc bố trí phong thủy nơi làm cho việc: Bàn khiến cho việc của người chơi phải luôn hướng ra cửa chính.

vì sao ư? đơn thuần cửa chính là nơi khách hàng/ đối tác của người chơi bước vào đầu tiên và đương nhiên bạn dạng sẽ ko cách tốt nhất quay lưng ra để tiếp đón họ


2. cây cốinhắc theo phong thủy thì đây là hướng đón tiền tài nên chúng ta bắt buộc đẩy mặt về hướng đó để sở hữu được tài lộc đảm bảo.

cây cối cùng là 1 vật phong thủy sở hữu tính năng tối ưu hơn. tác dụng về phong thủy của cây xanh là Tàng Phong Tụ Khí, 1 mặt ngăn che gió lạnh và một mặt là giữ lại khá nước trong khu vực lắp đặt.

không khí trong phòng khiến cho việc sẽ đích thực lưu thông và rẻ hơn cho sự nghiệp ví như biết bí quyết cần thiết cây cối. một số loài cây phải ưa chuộng như sau: Cây Trầu bà đế vương đỏ, Cây Cau Tiểu xoa, Cây Cọ ta, Cây Kim Ngân, Cây Kim phát tài, Cây Phát Tài, Phất Dụ Thơm, Thiết Mộc Lan...

3. Tường kính

Tường kính mang lại cảm giác khoáng đãng cho văn phòng. ngoài ra, nó không phải mang tác dụng bưng bít. do vậy, trường hợp game thủ tự tin vào những dòng khí tốt trong phòng, hãy dùng tường kính để chúng lưu thông dễ dàng hơn.

4. Bàn làm việc ko thẳng hướng sở hữu cửa ra vào

Về hướng thì nên kéo ra cửa, tuy nhiên, bàn khiến cho việc của bạn không cần xếp thẳng hàng mang cửa và có vùng ghế ngồi.

bạn cần ngồi chéo cửa ra vào hoặc ở 1 địa điểm nào đấy giảm thiểu việc đặt thẳng hàng bởi vì cửa ra vào đón tài lộc và cả các sự kém may mắn nữa. Hãy ngồi tránh ra một chút để cách thức tài lộc thay vì sự kém may mắn đang tới.

5. Gương và các bức tranh

Gương là 1 trang bị phong thủy khá tốt. Nó có tương tác hăng hái đến sức khỏe, kinh tế cũng như sự may mắn của chủ nhân. Đặt gương ở nơi khiến cho việc vừa giúp tạo dung tích nhiều vừa là sự giúp sức đắc lực về mặt phong thủy.

Tranh phong thủy trấn thủ tại 1 số yếu điểm sẽ giúp chủ nhân có được điểm tựa vững tiến thưởng hơn trong sự nghiệp.

6. hài hòa âm dương

Âm dương rộng rãi tự nhiên hẳn là đề cập về nam giới hay đàn bà. Âm dương mang thể được hiểu rộng hơn là các vật dụng trang trí trong phòng, màu sắc, tường sơn, trần nhà, chiều cao, chiều rộng kết hợp theo những luật lệ phong thủy.

Điều này bắt buộc đến sự trợ giúp của một chuyên gia phong thủy để sở hữu được chiếc nhìn rõ ràng và đúng đắn nhất

7. Ánh sáng buộc phải thực thụ dễ sử dụng

giá rẻ là nên đơn vị phân phối 2 dàn đèn cho phòng khiến cho việc. Trong ấy, một dàn đèn oắt cách thức vào những ngày trời đất u ám, xám lép để khiến tươi thế hệ văn phòng.

ko nên dùng đèn huỳnh quang đãng trong phòng làm việc. trường hợp cần dùng, hãy được nhiều người biết 1 chiếc đèn bàn nhỏ xíu (sử dụng bóng đèn LED, Halogen…) trên bàn khiến cho việc để thể tích được cung cấp đủ ánh sáng, song song phát triển bầu ko khí thoải mái, dồi dào năng lượng cho phòng khiến việc.

8. các điều kỵ

Kỵ bày đặt bàn viết đối diện mang cửa và lúc ngồi khiến việc kéo lưng ra cửa. Phong thuỷ cho rằng, cửa là khí khẩu vừa nạp sinh khí nhưng song song cũng nạp sát khí. Ngồi đẩy lưng ra cửa thì sau lưng không với "chỗ dựa", thường xuyên thấy cột sống bị ớn lạnh bởi sát khí. Cả tạp âm từ ngoài truyền vào sẽ kích thích sống lưng làm cho đại não ko lặng, người lãnh đạo ở miền này luôn ở trạng thái găng, tâm khảm sẽ rối loàn, dễ bận rộn sai lầm khi ra quyết định.

Kỵ ngồi cạnh cửa. Đặt bàn viết bắt buộc ở bên bắt buộc cửa ra vào, bàn khiến việc mang cửa ra vào khá chếch mang nhau và xa ra 1 khoảng cách. trường hợp sắp cửa ra vào quá, sẽ bị sát khí quấy phá, sẽ giảm hiệu suất lãnh đạo, không những thế, phong thuỷ cho rằng sẽ gây bệnh.

Kỵ sau chỗ ngồi với cửa sổ. nếu kê bàn làm cho việc theo lối này, người ngồi sẽ ngăn đường đi của gió và ánh sáng, theo phương pháp đề cập của phong thuỷ là chặn lại sự lưu thông của khí, biến nhựa sống thành sát khí, người ngồi làm cho việc ở phong thái này, sớm muộn cũng bị suy vi.

Kỵ gần cửa sổ mang đường đi qua. Cửa sổ cũng là nơi nạp sinh khí và sát khí. trường hợp sắp đường tương hỗ, thường nạp vào phòng tiếng bước chân người đi, tiếng cười, tiếng nói, tiếng ta thán… chúng đều là sát khí theo phương pháp nhắc của phong thuỷ, cực kỳ có hại cho việc điều hành và sự nghiệp của người làm cho việc tại đấy. ví như bởi 1 lý vì nào đó phải kê bàn làm cho việc ở đây, cần sở hữu rèm che bí mật. mà nhanh nhất là dời phòng làm việc đi nơi khác.

không kê bàn khiến việc ở giữa phòng, bởi vì sau lưng quá xa tường nhà, ko sở hữu "chỗ dựa", người chỉ huy sớm muộn sẽ bị cô lập. ko bắt buộc ngồi dưới WC của tầng trên hay dưới những xà, dầm nhà…..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét