Chủ Nhật, 17 tháng 7, 2016

những điều kiêng kỵ khi sắp đặt bàn khiến việc tại gia

nhiều căn phòng thời nay chưa chú trọng trong việc tạo một góc làm việc hay tạo một ngôi nhà khiến việc được coi là 'tử tế'.

giả dụ người chơi bắt buộc giải quyết vô kể công việc sau lúc về nhà, và thường xuyên cần lưu ý một góc nhỏ xíu để làm cho việc thì hãy nỗ lực tạo cho riêng mình một diện tích khiến cho việc đúng phong thủy.

lúc hình thức phòng khiến cho việc, bạn bắt buộc tránh những điều Căn bản dưới đây để luôn cảm thấy hứng thú, sung sướng khi ngồi làm cho việc.

giảm thiểu đặt bàn khiến cho việc cạnh nhà vệ sinh

phòng vệ sinh luôn chứa các luồng khí không thấp, hơn nữa cảm giác ẩm ướt lúc sở hữu nhà vệ sinh đặt ngay cạnh luôn làm cho game thủ cảm thấy ko vô tư lúc khiến cho việc.

phòng vệ sinh cũng là diện tích thông thường, tất cả người thường sử dụng ko theo quy luật nào. bởi vậy, khi đặt bàn cạnh nhà vệ sinh không những khiến người chơi mất tụ hội lúc làm cho việc nhưng mà còn làm sự nghiệp bị giật lùi dần.

vì vậy, trường hợp người chơi mang ý định tạo góc khiến việc, hãy sắm khu vực yên tĩnh, với thể hướng đặt bàn kéo vào bức tường sắp cửa sổ để vừa tận hưởng không khí trong sạch, ánh sáng khi không vừa giúp bạn được tập trung hơn, tiền của cũng dễ 'tụ' hơn.

Bàn làm cho việc ko phải đặt cạnh phòng vệ sinh

nếu ngôi nhà khiến cho việc của bạn đặt cạnh phòng vệ sinh, lưu ý là bạn hạn chế đặt bàn cạnh bức tường liền mang phòng thủ sinh để luồng khí xấu ko liên quan tới công việc của mình.

giảm thiểu để tường hay trần của phòng khiến cho việc bị thấm nước

người chơi buộc phải phê duyệt thường xuyên đầy đủ thể tích làm việc, ví như mọi gia đình khiến việc hay bức tường, trần nơi đặt bàn khiến việc bị thấm nước hay bị nứt rạn, hãy nhờ thợ phân phối, chỉnh sửa lại để giảm thiểu bị hao tài, hao của.

giảm thiểu đặt ghế khiến cho việc không sở hữu điểm tựa

giả dụ bàn làm việc đặt đối diện và sát với một bức tường, bạn bắt buộc tìm 1 cái ghế chắc chắn mang phần tựa mập hơn lưng người ngồi.

tuy nhiên, giới thiệu là bạn đặt bàn song song mang nơi mình ngồi. Ghế ngồi tựa vào tường kiên cố. vì khi với điểm tựa, người ngồi làm cho việc sẽ cảm thấy thoải mái, tụ tập hơn, giúp làm việc hiệu quả hơn.

không bắt buộc tậu ghế ko với điểm tựa

giảm thiểu đặt bàn làm việc ở phòng không sở hữu cửa kính cường lực

Theo phong thủy, nếu bàn làm việc được đặt ở một dung tích hoàn toàn khép kín thì bị xem là phạm vào thế đại hung. ko khí trong phòng khiến cho việc nên liên tiếp được luân chuyển và lưu thông, mang lại phổ biến luồng khí rẻ tạo sự hứng khởi khi khiến cho việc cũng như giúp người làm việc gặp mặt nhiều tiện nghi hơn trong sự nghiệp.

Hơn nữa, xét về góc độ thực tiễn, ngồi khiến việc ở một căn phòng ko mang cửa sổ sẽ dễ làm toàn bộ người cảm thấy bức bối, tức giận bởi vì ko khí ngột ngạt, bí bách.

tránh đặt cửa phòng khiến việc đối diện có cầu thang

Trong phong thủy, nếu cửa của phòng làm việc đối diện mang cầu thang được xem là thế 'Khiên ngưu sát', sẽ khiến những vận may trong nghề nghiệp dễ bị 'tuột' mất.

không những thế, sự nghiệp của người thường xuyên khiến cho việc tại căn phòng như vậy cũng sẽ gặp phổ biến vận rủi. do đó, bạn bắt buộc sắm 1 khu vực lắp đặt mang cửa tránh thế xấu này.

hạn chế đặt cửa phòng khiến cho việc đối diện mang cầu thang

tránh đặt cửa phòng khiến cho việc đối diện có phòng ngự sinh

phòng vệ sinh luôn là nơi có rộng rãi uế khí, lại ẩm mốc bắt buộc cửa phòng làm cho việc ví như đặt đối diện sẽ dễ bị 'nhiễm' luồng khí xấu, gây ra các điều 'đại hung'. vì thế, khi hình thức phòng làm cho việc, game thủ cũng cần tránh việc đặt cửa phòng đối diện trực tiếp với phòng vệ sinh.

tránh việc sắp xếp lộn xộn

Để luồng khí dễ dàng luân chuyển vào phòng làm cho việc, bạn nên thu vén tinh khiết, thông thoáng, gọn nhẹ. bố trí nội thất và vật dụng trang trí đơn giản, giúp luồng sức sống dễ dàng tạo tương tác thấp cho công việc của bạn.

hạn chế đặt đồ đoàn trong phòng lộn xộn, thứ trên bàn khiến cho việc bừa bộn làm ảnh hưởng đến sự vận chuyển của khí. Sự lộn xộn lâu ngày với thể làm công việc của người chơi bị thuyệt vọng, khiến việc trong phòng cũng không đạt hiệu quả như sử dụng nhiều.

giảm thiểu để góc làm việc lộn xộn, bừa bộn

hạn chế kê bàn khiến cho việc ở giữa phòng

một điều phải tránh lúc kê bàn khiến cho việc đấy là đặt bàn ở giữa phòng. Cả tứ bên đều không với thế tựa sơn, điều này sẽ khiến sự nghiệp và công việc của người chơi bị rơi vào thế cô lập. người chơi không chỉ gặp gỡ ăn hại trong công việc nhưng mà còn gặp gỡ tương đối nhiều rối rắm sở hữu đồng nghiệp và các người xung quanh.

hạn chế đặt bàn đẩy lưng về phía khuông cửa kính temper

Cũng tương tự có việc quay lưng về phía cửa chính, đặt bàn và ghế làm việc xoay lưng về phía cửa sổ phệ với thể làm cho người làm cho việc cảm thấy bất an, gặp gỡ có hại trong công việc và sự nghiệp.

bên cạnh đó, trường hợp đấy lại là sự chú ý của bạn, hãy coi xét việc treo tấm rèm cửa với nguyên liệu dày dặn hoặc đặt quả cầu thủy tinh bằng thạch anh ở bệ cửa sổ giúp cân bằng luồng khí cũng như đem đến nhiều vận may trong sự nghiệp của người chơi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét