Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

chiếc phòng trong nhà và ngoại trừ trời đáng yêu cho người chơi tham khảo

đầy đủ chúng ta yêu ko kể trời đặc biệt là nếu nhà mang 1 khu vườn xinh xắn. ấy là lý do vì sao 1 số chủ mang cách tốt nhất để mang những vị trí sinh hoạt ngoài trời hoặc thậm chí nhà bếp để sẵn sàng thức ăn Trong khi ở ngoại trừ trời.Nó đích thực được thực hành để với một diện tích như thế này, nơi bạn có thể thư giãn và thư giãn Trong khi gắn kết có bằng hữu và ngôi nhà. nhưng mà ngoài các vùng sinh hoạt ko kể trời, tất nhiên đấy cũng là một vùng sinh sống trong nhà mà game thủ vẫn mang thể có được một loại nhìn thấp đẹp của dung tích bên cạnh trời Bên cạnh đó nghỉ ngơi bên trong. Chúng tôi đã thấy gia đình trong đó khoảng trống những vùng sinh sống cả trong nhà và ngoài trời được liên kết mang nhau. Và hôm nay, chúng ta sẽ thấy một căn phòng đẹp đó sở hữu địa điểm sinh hoạt trong nhà và ko kể trời nhưng mà là một chiếc gì đó nhưng mà chúng ta đều ước mơ.

khoảng trống sống trong nhà và ngoại trừ trời ước mong này trong 1 nhà mình thế hệ ở Tel Aviv, Israel sẽ không sở hữu nghi ngại khiến cho ganh ghẻ gia chủ khác do nó rõ ràng là một cái gì đấy mà đa dạng đơn vị quản lý đang nỗ lực để đạt được. những nhà thiết kế bởi Pitsou Kedem Architects cho phép các miền sinh hoạt và ăn uống để mở cửa hoàn toàn vào sân sau đấy mang một khu vườn và đại dương bơi ốm. Chỉ phải tưởng tượng 1 khu vực thi công sở hữu một địa điểm hồ bơi và 1 vùng ngoài trời thư giãn. Nó sẽ là hoàn toàn rất đẹp thực sự! Và nội thất trông rất sang trọng có đa số các màu trắng.

tính năng độc đáo : nổi trội bữa nay là khoảng trống sống ngoại trừ trời và trong nhà của một ngôi nhà đẹp. Kết nối tiếp mạch của họ là một mẫu gì đấy nhưng mà mọi người đều đề cập trong một ngôi nhà.

những địa điểm sinh hoạt trong nhà được thông hiểu kết nối với không gian sống ko kể trời phê chuẩn 1 cánh cửa ôxin với thể được đóng lại khi để xuất. Chúng ta với thể thấy ở đây các thiết kế đẹp và sắp đặt nội thất và trần cao của nó cho phép cho những cửa sổ và một cấp trên về 1 bên. các dung tích nơi vị trí sinh sống ngồi cũng là cùng 1 dung tích nơi nhà bếp nằm.Có đa dạng mẫu không giống nhau của những nhà máy xung quanh nhà. Nó thực thụ là rẻ đẹp để sống trong 1 khu vực thi công sở hữu phổ biến loài thực vật bởi nó là vô cùng thế hệ mẻ.

1 trần cao gấp đôi làm cho nội thất cảm thấy thậm chí cởi mở hơn, và các cửa kính cường lực tràn đầy không gian nội thất bằng ánh sáng.Các nhà bếp, nhưng phải đương đầu trên đường phố, sở hữu thú tấm cửa sổ bìa đấy tạo sự riêng tư cho các chủ sở hữu nhà, Ngoài ra vẫn cho phép họ nhìn thấy trên đường phố và để cho ánh sáng qua.

Và đây là quan điểm cho rằng người ta sở hữu thể nhìn thấy từ nhà bếp. Nó vững chắc là vô cùng tốt đẹp khác biệt là mang các bông hoa màu tím và những bụi cây xung quanh. nhưng mà tôi đoán này vẫn có thể được cải thiện trường hợp những phong cảnh được thực hiện thấp hơn.Một loại ghế dài màu xám nằm trong địa điểm sinh sống nhưng mà rõ ràng là vô cùng thoải mái. Nó cũng có ánh sáng không giống nhau trong ấy cũng như 1 bàn cà phê trắng.

Đây là bí quyết ngôi nhà trông như suốt đêm lúc đèn chơi và thêm phim nhiều đến nó và game thủ cũng với thể thấy rằng các cửa lùa được đóng tại đây.

vô cùng thoả thích, cần không? Nó chắc chắn là rất tốt đẹp. ví như game thủ có một nhà riêng như thế này, người chơi sẽ cảm thấy thoả thích mỗi lúc bạn chiếm được nhà. phòng uống nước ko kể trời với một khu vườn xinh xắn ở trong ấy và 1 hồ bơi Dường như phòng khách nội thất sở hữu hình thức đẹp nhưng là cực kỳ phải chăng đẹp, tươi sáng và ánh sáng cho đôi mắt. Thật vậy, ấy là điều nhưng mọi chúng ta quảng cáo sở hữu trong nhà của chúng tôi.Không gian này được ý tưởng bởi vì Pitsou Kedem Architects và rõ ràng, họ đã khiến cho một công tác tối ưu do vậy nào nó bật ra. các kiểu dáng của nó, tôi với thể kể rằng phần còn lại của khu vực lắp đặt cũng ko kém phần logic và dễ thương. làm cho thế nào về bạn, những gì người chơi với thể nhắc về không gian sống trong nhà và ngoài trời này ở nhà không?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét