Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

diễn giải những loại rèm trang trí nhấn cho phòng tắm đẹp của khu vực lắp đặt

Ah, việc săn tìm sự tuyệt đẹp rèm tắm hiện đại ... đó chẳng hề là 1 điều dễ dàng! ít nhất, nó đã ko được cho tôi! các gì tôi đang kiếm tìm. một bí quyết hấp dẫn nhưng mà cũng sẽ để cho ánh sáng ở nơi sau cùng tôi đã sở hữu 1 tắm nhưng đặc biệt cửa kính mờ, và tôi cần đề cập rằng tôi đã khá gắn ngay lập tức sở hữu độ sáng của thể tích. sở hữu bất cứ điều gì ra mang cho tôi? Tôi với cần gọi tắt là đi săn và bắt tay vào 1 bức màn tắm DIY dự án? Vẫn quyết định ...

trường hợp bạn đã hỏi mình bất kỳ câu hỏi nào, bài ngày bữa nay là dành cho người chơi. Chúng tôi đã làm tròn lên một loạt các rèm tắm phát hiện, từ rần rộ và hình học đơn giản và ý tưởng đẹp. rèm kiểu tắm của game thủ là gì? kiểm tra các mặt hàng dưới đây, sau đấy để lại một bình luận ở cuối bài của ngày hôm nay. Chúc mừng duyệt!

Rèm tắm hoa

nếu game thủ đang kiếm tìm 1 thời cơ để thêm 1 số mô hình khoảng trống của game thủ, 1 rèm tắm đầy màu sắc có 1 bạn dạng in đã mắt là 1 được nhiều người biết lanh lợi để đi! Chúng tôi khai mạc với 1 số muốn sống động của Trina Turk, như thế này màu xanh Peacock Rèm Tắm từ Macy , hoàn chỉnh mang một ngoại hình peacock lông trừu tượng:

Hoặc game thủ với thể đi với một chủ đề 2 màu trong một bản in hình học, nhờ đó Trina Turk Trellis Rèm Tắm từ Macy .Turquoise màu xanh và trắng sắc nét là sự bửa sung rất sang trọng cho một ánh sáng, diện tích tươi sáng như hình dướiThiết kế hữu cơ dùng cho đẳng cấp sinh thái thân mật với Essential Home PEVA Rèm Tắm này trong rừng từSears . ko chỉ là vật phẩm này PVC-miễn phí, nó câu kết một phiên bản in cây motif sở hữu vẻ đẹp của màu dung nhan trung tính.Kết quả: 1 cái nhìn hoàn mỹ được chiếu trên đấy là rất sang trọng cho vách tắm hiện đại ...Không sở hữu gì tinh tế về sự trình bày tiếp theo này, kết liên giữa vẻ đẹp của tự dưng mang sự chân thật của nhiếp ảnh sung sướng là. The Sky vải Rèm Tắm từ Etsy doanh nghiệp R. Designs Delean có hình ảnh trên một màn polyester làm cho mềm. Nó cứng cáp sẽ là tâm điểm của thể tích của game thủ ...Màu chặn đáp ứng chặn gỗ trong màu bị chặn Rèm Tắm từ CB2 . kiêu hãnh với 1 thiết kế được tạo ra bởi vì những khối gỗ khắc bằng tay, mặt hàng này cũng mang khả năng các sắc đẹp thái của màu đỏ và màu cam. Hình như, những mô hình phức hợp trên nền trắng giữ các màu nhan sắc từ lúc tiếp:

có buộc phải tôi, hoặc thực hiện điều này Martha Stewart Collection Segment sọc Rèm Tắm từ Macy với một cái nhìn không lẫn đi đâu retro? đấy là lý do vì sao tôi yêu nó! Và người chơi đã nhắc rằng nó được in trên polyester ??? Retro thực sự!Phát biểu của retro, chúng tôi đang mến yêu Fish Scales Rèm Tắm từ Jonathan Adler , trong ấy thịnh hành 1 loạt các đường cong và dấu chấm trong một mô hình có đa dạng hình-Deco bao gồm! In trên vải vịt, mặt hàng này là bền như nó là phong cách!Đó là Charlie Rèm Tắm từ Jonathan Adler ! Đường cong Pop-cảm hứng và đường thẳng song song pha trộn rất hợp lý chưa mạnh bạo trong gia chủ này là vững chắc phải là một nổi bật trong diện tích của người chơi. một biên thuỳ màu lục nhạt thêm một liều màu:Trong lúc chúng tôi về chủ đề của mô hình hình học, chúng ta không thể không khiến cho nổi trội vòi hoa sen Curtain Mê từ CB2, hoàn chỉnh sở hữu squiggles và sóng nhưng mà xen lẫn vào nhau có sang chảnh. cẩn thận cách nhấn đầy màu nhan sắc trong nhà tắm này là một ngã sung thấp đẹp để các gam màu trung tính trong bức màn tắm ...

Đối sở hữu một mảnh hình học màu xám và trắng, hãy đánh giá những vòi hoa sen Curtain Shelby từ Pottery Barn . 1 lưới trừu tượng là in được phân tích. Lưu ý: mục là một sự pha trộn vải / bông:Nếu phòng bột của game thủ mang mục tò mò lấy cảm hứng như chai vintage và kỳ quan thiên nhiên, game thủ sẽ sử dụng nhiều Curtain tắm Apothecary từ West Elm . nghỉ ngơi trong những sản phẩm dược phẩm cổ xưa, rèm có một bảng màu thực vật theo sang chảnh màu đen và trắng sẽ được pha trộn mang bất cứ màu sắc:Cuối cộng mật độ theo khuôn dòng rèm tắm của chúng tôi là rất hợp lý cho dung tích của một đứa trẻ. đó là bởi vì nó được bao phủ trong các con cú vui tươi, cành, lá và quả đấu! lắp ráp 1 Hoot Rèm Tắm Creative Bath phụ kiện cho Macy cũng có một dòng nhìn mùa thu logic những Stonewashed Bỉ Linen Rèm Tắm từ Restoration Hardware đã được phát triển từ lanh Bỉ, và màu sắc là rất khiến thế hệ, người chơi không nghĩ ?! Ngay cả khi nó chẳng hề màu sắc của người chơi quảng cáo, giải pháp rằng sản vật này mang sẵn trong 1 loạt các tùy tậu màu dung nhan nhẹ nhõm ...

đấy là hoàn mỹ cho mùa giải gần tới ...Bây giờ chúng ta chuyển sự cách thức của chúng tôi để tắm rèm cửa rắn nhưng khiến cho việc trong diện tích hiện đại. Tôi là 1 fan mến mộ béo của tắm rèm cửa, cho phép ánh sáng tự dưng. ấy là lý do tại sao tôi rút ra điều này Netty trắng Rèm Tắm từ CB2, nơi cũng có macrame ren trắng đầu cho một tẹo chi tiết vui ...

Elegance phục vụ down-to-earth phong cách sở hữu vòi hoa sen Curtain Pintuck trong Slate từ West Elm . Nếp gấp pintuck khâu tay thêm 1 yếu tố kì quặc cũng trông tuyệt vời rối bời. Thêm vào đấy, công trình này là 100% cotton, làm cho nó bất kỳ điều gì nhưng ngột ngạt!Chúng tôi chấm dứt có một bức màn tắm nhưng chẳng thể viện trợ, mà nhìn một tẹo '80s. do tôi là 1 fan mến mộ béo của 'thiết kế các năm 80, tôi đã bị cuốn vào màn này giống như một đứa trẻ kẹo. Kẹo Retro, ấy là! cẩn thận về Rèm Tắm Đen Waffle sọc từ Sears , có waffle dệt sọc kết cấu. Và vâng, điều này cũng có sẵn trong 1 loạt các diễn giải màu nhan sắc. mà có lẽ họ sẽ không nhìn như thập niên 80 ...Hãy cho chúng tôi về rèm tắm mong muốn của người chơi sắm thấy từ bài của ngày bữa nay. người chơi có thích một mẫu nhìn theo khuôn mẫu? Hoặc có nhẽ người chơi tận hưởng những hiệu ứng đơn dung nhan đạt được bằng 1 màu! san sẻ nghĩ suy của bạn bằng để ý tới để lại một bình luận dưới đây ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét