Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

các kiểu dáng tiện dụng khi sắp đặt và trang trí cho vách tắm của game thủ

Tháng này tại Decoist, chúng tôi đã đặc thù một loạt những mẫu mã để cho nhà của người chơi 1 dòng nhìn tươi thế hệ trong năm thế hệ. Tuần trước chúng tôi sử dụng nhiều một loạt các ngoại hình phòng ngủ điểm trang dễ dàng . hôm nay chúng ta chuyển sự giới thiệu của chúng tôi tới phòng bột ...Bạn với kế hoạch cải tạo buồng tắm cụ thể hơn? Tuần tới chúng tôi sẽ yêu thích một danh sách kiểm tra để chỉ dẫn người chơi duyệt 1 dự án bự đó. bữa nay nó là hầu hết về các chuyện bé người chơi có thể làm cho để khiến cho 1 sự khác biệt to. Chúng ta đang nhắc về đơn giản vách tắm trang điểm ý tưởng. Từ việc sắm 1 sản phẩm thế hệ lôi cuốn để tham dự vào 1 dự án DIY cuối tuần, mức độ là vô tận! Đọc để biết cụ thể về khiến thế nào bạn sở hữu thể khiến thế hệ buồng tắm của người chơi trên bất cứ ngân sách.

Tạo một chiếc nhìn mới cho các bức tường

Hãy bắt đầu có những bức tường. Từ vách tắm là không gian thường nhỏ hơn, 1 dự án sơn lại trong nhà bạn này không sở hữu vẻ tương đối buộc phải áp đảo. nếu người chơi phương pháp giữ nó đơn giản, tìm mọi cách vẽ một bức tường giọng . Hoặc có được thích hợp với một số bức tranh tô điểm, như biểu đạt trong những phòng bột màu hồng và màu đỏ bên dưới.

không sở hữu thời gian để vẽ? Thay vì tu tạo các bức tường, sửa chữa Anh chị tắm có 1 bức màn đậm. Kết quả là hao hao như công dụng của một giọng kiểu tường ngay tắp lự hoa!Một cách dễ dàng để phát hành một thúc đẩy mập trên tường của bạn là để thêm 1 miếng táo bạo của thành quả nghệ thuật. Hãy thử sắm 1 mảnh chuyên dụng cho như là một sự tương phản mạnh để phòng, hoặc sắm 1 sử dụng để đẩy mạnh giao diện của diện tích của bạn, như hình mang các đá đá hoa, đẳng cấp nghệ thuật dưới đây.

Thêm một mảnh mới của nội thất

một mảnh đồ nội thất mới sở hữu thể thay đổi loại nhìn của phòng bột của người chơi và lắp ráp thêm dung lượng. game thủ đang đối phó với một thể tích nhỏ? Hãy thử một loại bàn bé, sở hữu thể giữ các mặt hàng như khăn tắm và hoa ..

Đồ nội thất Dây và giọng mảnh là mọi các cơn cuồng nộ mùa này. không chỉ mang thể thêm 1 liều về màu sắc và hình học, họ được nhìn thấy qua, làm chúng hiện ra để chiếm ít dung tích hơn so mang họ thực thụ làm!Một trong những mục nóng để xem xét? The Wire Basket từ FERM SỐNG , có thể được hiển thị như-là hoặc dừng có 1 cây sồi đầu hun khói và trở thành 1 bảng hợp lý.Không sở hữu chỗ cho đồ nội thất trên sàn nhà? Hãy thử gắn 1 mảnh trên tường. 1 rack khăn là một bí quyết tuyệt vời để thêm chức năng và phong cách cho khoảng trống của game thủ. chọn một mảnh củng cố thêm loại nhìn của phòng bột của bạn. với một buồng tắm hiện đại? tới đại sở hữu rack khăn của game thủ.

khiến mới khoảng trống của người chơi sở hữu cây cỏ

một phương pháp dễ dàng để khiến thế hệ khoảng trống của bạn? Thêm 1 nhà máy! thỉnh thoảng một liên lạc của cây cối mang thể làm cho tất cả các sự tách biệt. nếu bạn mang 1 cửa sổ, đặt 1 nhà máy ở địa điểm chan chứa ánh sáng này.

trường hợp game thủ diễn giải sắc đẹp nét, nhìn tươi thế hệ của buồng tắm toàn màu trắng của game thủ, mà người chơi cần thiết thêm 1 giọng mà ko làm mất đi các rung cảm giống như spa, thử cây xanh! Cây có thể thêm màu dung nhan và kết cấu mà không phải ngắt màu sắc đẹp của bạn yêu thích. Trong posh phòng bột dưới đây, sở hữu một tắm kính, cabin tắm lịch sự và một ghế dài. nhưng đấy là các nhà máy dùng cho lót dạ như thật. dung tích truy hỏi cập cho 1 nồi loài xương rồng? Hãy thử một độc thực vật chiếm ít diện tích trên sàn nhà!Nhà máy này đứng từ FERM LIVING được thành lập bằng sắt có lớp phủ bột và những mức độ cơ sở chân máy ...

thay đổi lên Phụ kiện của game thủ

một bí quyết đơn giản để nhà phân phối cho cabin tắm của người chơi một cái nhìn mới là để khiến cho thế hệ phụ kiện của game thủ. sắm 1 số khăn tắm thế hệ, và màu kết hợp chúng với các mặt hàng khác, chẳng hạn như 1 bình rượu và 1 hộp lưu trữ trang trí ,giả dụ trước đây người chơi đã giữ lại màu dung nhan đậm, hãy thử khiến 1 tuyên bố to sở hữu màu sắc sống động như màu đỏ.Hãy giới thiệu đến màu nền của diện tích của bạn khi game thủ tìm màu giọng để bổ sung cho mọi công trình. ví dụ, màu sắc đẹp như màu đỏ và màu quà là tuyệt vời cho các không gian màu đen và trắng. các Cao su tráng Orange Bath phụ kiện cho CB2 là 1 cách hợp lý để thêm sinh khí cho phòng bột của game thủ. Phụ kiện cabin tắm là thực tại, và mọi chúng ta nên họ. vì sao không sở hữu một tí vui tươi mang các miếng? kết hợp bơm xà phòng của người chơi, hộp và bàn chải đánh răng trong 1 bóng chân thật của màu đỏ-cam ...

thời kì để với được thực tại. thực thụ thiết thực! ví như người chơi đi tới những rối rắm của cho phòng bột của người chơi 1 makeover như bạn chiến lược bố trí những hạng mục như các sản phẩm tắm và bức tường nghệ thuật, game thủ ko cần giá ưu đãi dung tích của bạn được doanh nghiệp tốt? ... tất cả các công việc khó khăn của game thủ trong lĩnh vực trang trí shouldn 't bị lu mờ bởi những vật phẩm chải chuốt đi lạc rơi xuống từ kệ tủ thuốc mỗi lúc bạn trượt mở cửa được nhân đôiBây giờ là thời khắc tuyệt vời để loại trừ các sản vật bạn không cần và đơn vị còn lại. Toss mục chải chuốt cũ và các sản vật chuyển từ chai khó coi để cất ngoại hình đẹp, như lọ thủy tinh. một chút nỗ lực có thể khiến cho một sự khác biệt mập, đặt một nụ cười trên gương mặt của người chơi khi người chơi chiếm được chuẩn bị cho ngày vào mỗi buổi sáng và rửa mặt trước khi đi ngủ mỗi đêm.

Chiến lược hao hao cách thức cho tủ bồn tắm và ngăn quay. bên cạnh việc doanh nghiệp các mục của game thủ, hãy thử jazzing lên bên trong tủ và ngăn có 1 loại áo khoác sơn hoặc một số giấy xúc đầy màu sắc đẹp. Nó giống như gây ra một tẹo tia nắng mỗi khi bạn mở ngăn đẩy .Một rèm tắm thế hệ. một chậu cây. 1 rack khăn tiện dụng. một máy bơm xà bông tươi. một ngăn xoay tổ chức. ấy là các điều ốm mà làm cho 1 sự phân biệt mập trong phòng bột của game thủ. Hãy cho buồng tắm của bạn 1 makeover cho năm mới và thích tạo một không gian trẻ hóa đó là phong cách như nó là chức năng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét