Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2016

phân tích kính phun màu ốp bếp trang hoàng hợp phong thủy

kính phủ màu ốp bếp là ứng dụng của kính chịu lực được nhiều khu vực thi công lựa chọn trong việc trang hoàng nội thất nhà ăn. Kính ốp bếp được kiểu dáng hoàn hảo kĩ càng, tính chịu lực chịu nhiệt phải chăng, vệ sinh đơn thuần, dễ dàng. Hơn nữa, sản phẩm có đa dạng màu sắc đẹp phục vụ gần như sở thích của khách hàng cũng như những vị khách kỹ tính trong việc phù hợp mang phong thủy. Bài viết này chúng tôi xin chia sẻ một đôi thông báo cẩn thận màu kính ôp bếp trang trí hợp phong thủy.

Đối mang mỗi nhà bạn Việt Nam chúng ta, khu bếp là nơi siêu cần thiết và đã được giả dụ trái tim của gia đình. đấy là không chỉ là diện tích chuẩn bị những bữa ăn hàng ngày nhưng còn là nơi các thành viên của nhà riêng tụ hội quây quần quành mâm cơm sau các giờ học tập và lao động mỏi mệt. khi mẫu mã phòng ăn, phong thủy giúp gia chủ giữ ngọn lửa yên ấm trong nhà cũng như làm ăn phát tài cực thịnh.

cách tốt nhất màu sắc kính ốp bếp hợp theo bạn dạng mệnh

Theo thuật phong thủy, việc tiêu dùng màu sắc đẹp hợp với phiên bản mệnh là điều cực kỳ quan trọng. Chúng ta cộng liệt kê mỗi loại màu sắc đẹp sẽ tương sinh tương khắc như thế nào với phiên bản mệnh nhé:

Mệnh Kim: Màu sắc trắng là chủ đạo của bạn dạng mệnh, khi tô điểm bắt buộc cách thức kính ốp bếp màu sắc đẹp sáng hoặc ánh kim để bửa trợ. ngoại giả, cũng sở hữu thể dùng màu nâu hoặc tiến thưởng thêm vượng khí (vì Hoàng Thổ sinh Kim). Tuyệt đối kiêng kị có màu hồng, đỏ, tím (vì Hồng Hỏa khắc Kim).

Mệnh Mộc: Kính ốp bếp màu xanh hoặc tông màu đen đem đến khí tốt cho người mệnh Mộc (nước đen sinh Mộc). các người mệnh này cần giảm thiểu sử dụng màu dung nhan trắng hoặc ánh kim (Bạch kim khắc Mộc)

Mệnh Thủy: Kính ốp bếp sở hữu tông màu đen hay xanh sẫm siêu hợp với người mệnh này. bên cạnh đó, tông màu trắng và dung nhan ánh kim cũng siêu thấp (Bạch Kim sinh Thủy). Mệnh Thủy bắt buộc tránh những màu như tiến thưởng đất hoặc nâu (Hoàng Thổ khắc Thủy).

Mệnh Hỏa: đây là mệnh sắp màu nóng buộc phải được nhiều người biết kính ốp bếp gam màu đỏ, hồng tím để cung cấp hòa hợp cũng sở hữu các dung nhan dịu mát như màu xanh (Thanh mộc sinh Hỏa). những người với mệnh này giá cực sốc không dùng tông màu đen, xanh sẫm (Hắc Thủy khắc Hỏa).

Mệnh Thổ: các kính ốp bếp mang tông màu gần giống đất như nâu hoặc tiến thưởng, liên kết có đỏ, hồng, tím sẽ tốt cho người với mệnh Thổ (Hồng Hỏa sinh Thổ). Tuyệt đói không ưa chuộng màu xanh (Thanh Mộc khắc Thổ).

kính phun màu ốp bếp cũng cần phù hợp sở hữu hướng nhà bếp

Phía đông là hướng đại cát, giả dụ bếp đặt theo hướng này sở hữu thể sử dụng màu đỏ để gìn giữ sức khỏe cho nhân loại.

nếu hướng bếp phía Bắc buộc phải dùng các chiếc màu sắc đẹp rét mướt như màu hồng hoặc da cam để tiếp thêm sinh khí.

Bếp đặt theo hướng Nam hoặc Đông Nam là miền nhận luồng ánh sáng mặt trới chiếu rát mạnh, làm chủ dự án có khuynh hướng tiêu tiền rườm rũ. vì vậy phải mua kính ốp bếp mang màu xanh dịu để giảm khí Dương của mặt trời, tránh thất thoát về kinh tế.

Hướng Tây thường là hướng ko rẻ, cần giới thiệu những dòng kính ốp bếp màu vàng để chặn khí xấu của mặt trời và cũng mang lại tài lộc cho chủ nhà.

cửa hàng chúng tôi đơn vị phân phối kính ốp bếp toàn bộ các màu

đơn vị chúng tôi là shop tin tưởng sản xuất các sản phẩm về kính uy tín bình an, tốt nhất và giá cả thấp. Chúng tôi lắp đặt đầy đủ các chiếc kính phủ màu ốp bếp được kiểu dáng nhiều chủng loại về màu nhan sắc cũng như kiểu dáng, đáp ứng toàn bộ đòi hỏi của người nhu cầu. Hãy nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi để được đề cập sản vật phù hợp có phong thủy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét