Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

Thật tuyệt ví như sống trong vị trí thi công “mát rười rượi” này ngay giữa mùa hè

nhà bạn ốm nhưng hôm nay chúng tôi đề cập để ý đến Các bạn tọa lạc tại bang Michigan, thuộc khu vực Bắc - Đông Bắc Hoa Kỳ bởi vì kiến trúc sư Erin O'Connor ngoại hình. âm thầm nép mình giữa dưới những tán lá xanh rì, xung quanh là bãi cỏ xanh mượt cùng những khóm hoa xinh, khu vực thi công thật sự làm người ta "yêu từ loại nhìn đầu tiên". Và điều khiến cho game thủ bất thần hơn nữa chính là gia đình được thành lập vào khoảng 1930, bí quyết đây hơn 3 thập kỷ nhưng mà vẫn vô cùng đẹp đẽ, đáng yêu đúng không nào?

giả dụ người chơi đang sống trong các ngày nắng nóng hà khắc của địa điểm nhiệt đới gió mùa thì chỉ cần một ngày được sống trong công trình ốm này cũng đủ để "giải nhiệt" mùa hè. mẫu mã đơn giản, nhẹ nhàng theo phong cách đồng quê, cộng màu chủ quản được muốn là màu xanh. người chơi mang thể thấy đa số gam màu được liên hiệp khéo léo có nhau, chả hạn như xanh ngọc bích, ngọc lục bảo, xanh dương, xanh lá cây, tất cả tạo nên cảm giác kết hợp và chẳng hề nhàm chán.

yêu cầu của chủ nhân chính là phân tích biến không gian sống của mình thành 1 bờ hồ thu nhỏ. Ở đó, căn hộ họ sẽ tận hưởng cảm giác an ninh, thảnh thơi. mỗi ngày. bởi vậy, hẳn game thủ sẽ ko kinh ngạc lúc từ màu sắc cho tới phụ kiện trang trí đều tụ hội làm cho nổi bật chủ đề đại dương xanh. toàn bộ góc bé trong nhà đều được chăm nom tỉ mỉ. đầu tiên là khu vực phụ ngay cửa ra vào, nơi đây được đặt hai mẫu ghế đơn và bàn tốt êm ái, bên trên tường là hình ảnh chú cá đại dương tuyệt vời. các ô cửa rộng thoáng mỗi ban mai đều đón nhận những tia nắng ấm áp và khoáng đãng. vì thế, không tính tác dụng nghỉ ngơi, đón khách, nó còn được nhiều người áp dụng bí quyết khiến cho góc đọc sách lãng mạn cho chủ nhà.

do khoảng trống ngôi nhà tương đối nhỏ xíu bắt buộc các vị trí tác dụng được tích hợp gần nhau để tùng tiệm diện tích, cụ thể là phòng tiếp khách, bếp và khu vực ăn uống. tuy nhiên, nhờ phương pháp bố trí khôn khéo phải chúng chẳng phải tạo cảm giác chật chội, bí bách, thay vào ấy là sự xinh tươi, kỹ thuật và tiện nghi cho người cách tốt nhất. Sàn nhà được lát gỗ tối màu, các món nội thất cũng cốt yếu muốn nguyên liệu mộc mạc này để trở thành gần cận hơn. Nào là bàn café tiếp khách, bàn ghế ăn uống, tủ kệ lưu trữ,… ngoại giả còn có một vài món đồ mây tre đan hòa hợp ăn rơ. Rèm mỏng sở hữu họa tiết nhẹ nhàng cũng được tuyển lựa để làm cho duyên cho các ô cửa và tạo sự tây riêng lúc phải.

ví như ai đấy thắc bận bịu sở hữu chỉ 5-8m² thì làm sao mang thể tạo được một không gian nấu nướng thoả thích cho bà nội trợ thì hẳn sau lúc nhìn căn bếp này, họ sẽ ko còn hoài nghi nữa. khu vực này thật sự cực kỳ tí hon, về không gian, mà tác dụng cùng với sự đẹp mắt của nó thì không thể chối bỏ. Căn bếp nhu cầu gam màu trắng cho hệ thống kệ tủ, thiết bị điện như tủ lạnh, bếp lò,… để tạo sự hài hòa với tông màu xanh căn bản của khu vực lắp đặt. Hơn nữa, màu trắng luôn đem đến sự tinh khiết và tươi sáng, cùng với tủ kệ bố trí khoa học buộc phải khu vực này trông vô cùng gọn nhẹ.

cabin tắm khu vực lắp đặt được chia thành hai vị trí toilet và nơi tắm vòi hoa sen, được phân phương pháp nhẹ nhàng bằng tấm rèm che đồng bộ mang vùng phòng tiếp khách. cuối cùng, đằng sau bếp là cánh cửa dẫn tới phòng ngủ nhỏ. Đây là thể tích được ưu tiên gam màu xanh dương nhiều cấp độ đậm nhạt để tạo chiều sâu cộng cảm giác tĩnh lặng như đang nằm giữa biển khơi. Rèm cửa họa tiết ca rô cao nhã cộng bộ chăn ga gối hoa văn nhẹ nhõm. ngả lưng xuống dòng giường này, có lẽ hầu hết nhọc mệt, bao tay sau 1 ngày dài khiến việc đều như tan biến cả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét