Thứ Bảy, 29 tháng 4, 2017

một nét lịch sự và sang ch��nh trong mọi công trình Shoshone ở Wyoming

Chúng ta không thể phủ nhận rằng đa dạng người trong chúng ta đang nhìn vào thẩm mỹ và kỳ quan tự nhiên. Các thành viên địa điểm thi công chúng tôi tin rằng môi trường nhập vai trò cần thiết trong việc đạt được tâm trạng thư giãn và vô tư trong nhà. Những chủ mang thường đặt này trên đầu danh sách của họ. Bữa nay, chúng tôi sẽ san sẻ sở hữu bạn một gia đình được kiểu dáng mang phổ biến cánh cửa thép với dùng gioăng chống cháy cửa thép tạo an toàn cho địa điểm thi công của người chơi . Chúng ta với thể thấy phương pháp hình thức thịnh hành và tối đa hoá công năng tiếp cận của vị trí thi công tới môi trường xung quanh. căn nhà này được đặt tên là Shoshone Residence.

Shoshone Residence là 1 khu vực thi công hiện đại, không hề là đô thị đương đại phổ biến nhưng cũng là 1 địa điểm thi công trên núi và cũng ko phải là cabin gỗ. Khu vực lắp đặt này với thể tích 4.650 foot vuông nằm sắp Jackson Hole, Wyoming trong vị trí lân cận sở hữu các khu đất phẳng phiu, mở và đầy cỏ cây mang góc nhìn mở rộng ra Glory Peak và Teton Mountain Range. Khách hàng có một căn nhà tứ người và 1 phần thời kì sống ở New York và họ muốn sở hữu một nhà mình đương đại trên núi. Cuộn trang và ngạc nhiên trước các kỳ quan tự nhiên hiện với trong khu vực thi công trên núi chuẩn y những hình ảnh dưới đây.

Cư dân vững chắc mang thể thưởng thức ý kiến của cảnh quan mỗi sáng.
Vào cuối buổi chiều, đèn trong nội thất cũng cho thấy vẻ cao cấp và cao nhã của nó.
Khối lượng hình học của tòa nhà nhà bửa sung có những ngọn núi xung quanh.Ở lối vào, chúng ta sở hữu thể thấy được kết cấu thô của bức tường jives với kết cấu mịn của sàn nhà.
Bộ đồ ăn trang nhã và đương đại nhắc lên sự lịch sự trong nội thất nhiều này.

Xem các bức tường được hình thức rất dị này cho phép nội thất với thể tiếp cận bên ngoại trừ.

Hãy xem nội thất đơn thuần nhưng mà hấp dẫn làm cho khoảng trống trong nhà thư giãn và rất hợp lý.

các chiếc ghế da cam đặt trong cửa sổ cho phép người mua thưởng thức vẻ đẹp của môi trường xung quanh.

1 miền khác biệt trên sân thượng cũng sở hữu thể cho phép chủ mang nhà để tận dụng tối đa quang cảnh toàn cảnh bên ko kể.


vật liệu gỗ được liên hiệp hoàn hảo sở hữu vật liệu thủy tinh sở hữu thể đảm bảo ý tưởng hợp thời trang ở đây.
khi mặt trời lặn, lò sưởi cũng được đặt trong khu vực sân để giữ cảm giác rét mướt và vô tư ở đây.Hãy nhìn vào cách kiểu dáng của nhà hình thức đặt phong cách và màu sắc đẹp khác nhau của ghế này ở bên ngoại trừ nhưng mà cũng tăng nhanh thể tích có sẵn.


sang chảnh và sang chảnh được khiến cho nổi trội trong không gian trong nhà đặc biệt vào ban đêm.

cảnh quan đẹp liên hiệp với ý tưởng nội thất. Kiến trúc sư chuyên nghiệp kết hợp thắng lợi nội thất sở hữu ngoại thất của nhà riêng. Để ý của người dùng và cách thức sở hữu dung tích phổ biến và duy trì được cảm giác đon đả đã đạt được. Cá nhân tôi thích nội thất đơn giản mang những vật liệu tinh chế của nó như palette và gỗ, thép, đá và thủy tinh đã hoàn tất nhà mình đương đại. Chúng tôi chờ đợi rằng bạn tìm thấy nhà mình này có lợi và game thủ sở hữu thể chú ý các ngoại hình của mọi công trình này trong mọi gia đình của game thủ trong ngày mai.

những đường nét và khuôn mẫu được tìm thấy trong những bức tường của tòa nhà hài hoà mang những loại trong sàn nhà bằng gỗ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét